Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Page Authority - Độ uy tín trang

Độ uy tín trang là phương thức tính toán của SEOmoz để đánh giá một trang web được cho là có khả năng để xếp hạng trong các kết quả tìm kiếm của Google.com's. Nó dựa trên chỉ mục web Linkscape và bao gồm các liên kết, mozRank, mozTrust... Nó sử dụng một thuật toán tương quan tốt nhất với bảng xếp hạng trên hàng nghìn kết quả tìm kiếm mà chúng tôi dự đoán.

Độ uy tín trang cho ta thấy khả năng của một trang để xếp hạng, cho dù là nội dung gì. Độ uy tín càng cao, càng có nhiều khả năng cho trang cá nhân được xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm.

Cách tính điểm thế nào?Chúng tôi tính điểm độ uy tín trang trên thang điểm 100-điểm lôgarít,. Do đó, sẽ dễ dàng hơn để tăng điểm số của bạn từ 20 đến 30 hơn là từ 70 đến 80. Chúng tôi liên tục cập nhật các thuật toán được sử dụng để tính toán độ uy tín trang, vì vậy bạn có thể thấy điểm số của bạn thay đổi theo thời gian.


Độ uy tín trang vs độ uy tín tên miền (Page Authority vs Domain Authority)Trong khi độ uy tín trang đánh giá trên một trang duy nhất, thì độ uy tín tên miền đành giá dựa trên tên miền hoặc tên miền phụ. Điều này cũng đúng đối với các số liệu như MozRank và MozTrust.

Bạn có thể kiểm tra độ uy tín của trang ở đâu?


Tham số độ uy tín của trang (Page Authority) được kết hợp vào hàng loạt các kỹ thuật SEO và các diễn đàn tiếp thị trực tuyến thông qua trang web.

Bạn có thể đo độ uy tín tên miền bằng cách sử dụngOpen Site Explorer hoặc thanh công cụ SEO miễn phí của SEOmoz MozBar. SEOmoz cũng tích hợp tham số về độ uy tín vào tất cả các chiến dịch chuyên về ứng dụng web cũng như các API của site thông minh.

Định nghĩa kỹ thuật:Độ uy tín trang là phương thức tính toán của SEOmoz để đánh giá một trang web được cho là có khả năng để xếp hạng trong các kết quả tìm kiếm của Google.com 's. Nó dựa trên chỉ mục web Linkscape và bao gồm các liên kết, mozRank, mozTrust... Nó sử dụng một thuật toán tương quan tốt nhất với bảng xếp hạng trên hàng nghìn kết quả tìm kiếm mà chúng tôi dự đoán.

Thật tốt nếu xem uy tín trang (PA) và uy tín tên miền (DA) như các thông số để vượt lên đối thủ của bạn trong kết quả tìm kiếm và cũng giúp google xác định rõ trang nào thực sự mạnh. Trong khi nhiều số liệu cụ thể như mozRank có thể trả lời các câu hỏi phổ biến của liên kết trang và con số về độ uy tín là số liệu cấp độ cao mà có thể trả lời các câu hỏi: "các liên kết của trang này mạnh thế nào cho các truy vấn trong Google.com? "

Kỹ năng thực hànhTôi tác động như thế nào?

Không giống như các số liệu SEO khác, uy tín trang sẽ khó làm ảnh hưởng trực tiếp được. Bởi vì nó bao gồm tổng hợp của các số liệu (mozRank, mozTrust, liên kết hồ sơ cá nhân, vv ..) đều có sự tác động vào điểm số này. Điều này đã được thực hiện một cách rõ rệt vì số liệu này giúp Google.com đánh giá thứ hạng của trang. Kể từ khi Google.com đưa ra rất nhiều yếu tố thì đây là thông số kết hợp nhiều yếu tố nhất để đánh giá.

Cách tốt nhất để ảnh hưởng đến số liệu này là hãy cải thiện chiến lược SEO toàn diện. Đặc biệt, bạn nên tập trung vào hồ sơ liên kết của bạn (ảnh hưởng mozRank và mozTrust) bằng cách liên kết nhiều hơn đến các trang uy tín khác.

(ST)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét